TRANG CHỦ

Quy chế hoạt động

 Xem thêm

Ứng dụng sàn giao dịch thương mại điện tử Home2Go là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (“TMĐT”) được thiết lập và thuộc sở hữu của Công ty TNHH MONEY2LIFE - một công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0315336123 do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 20/10/2018 (sau đây gọi là “MONEY2LIFE”).

Home2Go là một ứng dụng được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây để kinh doanh lĩnh vực bất động sản, cung cấp ứng dụng và phần mềm quản lý cư dân, tạo ra một nền tảng để kết nối người mua và người bán/chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và các người dùng khác. Ngoài ra, Home2Go đã xây dựng một nền tảng “Hội nhóm”, người dùng tham gia vào các “Hội nhóm” phù hợp với nhu cầu của mình để có thể thực hiện các hoạt động như tìm hiểu thông tin, rao vặt, mua bán, trao đổi hàng hoá, sản phẩm, đồng thời, mọi hoạt động tại hội nhóm của người dùng phải đảm bảo tuân thủ quy định của Home2Go và quy định pháp luật. Home2Go là bước đi đột phá, tiên phong trong việc thay đổi thói quen mua bán BĐS nói riêng và mua bán trao đổi hàng hoá nói chung nhằm mang đến cho người dùng sự minh bạch, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Quý khách vui lòng đọc kỹ Quy chế hoạt động của sàn giao dịch TMĐT này (“Quy chế”) trước khi sử dụng dịch vụ, thực hiện giao dịch trên Home2Go. 

I. NGUYÊN TẮC VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Home2Go là ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trực tuyến về BĐS phục vụ nhu cầu bán, cho thuê BĐS, tạo môi trường mua bán hàng hoá khác, đồng thời cung cấp dịch vụ quản lý cư dân và các dịch vụ khác (nếu có) tới người dùng.
  2. Quy chế này áp dụng với các người dùng là thành viên đăng ký tham gia, sử dụng dịch vụ trên Home2Go và đủ điều kiện tham gia giao dịch, bao gồm những đối tượng được nêu tại mục 1 phần Điều khoản và Điều kiện.
  3. Ngoài các quy định chung, người dùng có nhu cầu bán/cho thuê BĐS phải đáp ứng điều kiện kinh doanh BĐS theo quy định pháp luật và đăng ký tài khoản Home2Go để sử dụng dịch vụ TMĐT và/hoặc các dịch vụ khác trên Home2Go.
  4. Mọi hoạt động mua bán, cung cấp sản phẩm trên Home2Go phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của các người dùng và tuân thủ các quy định của pháp luật. Trong mọi trường hợp, người dùng là bên bán/cho thuê BĐS sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước người dùng là bên mua/thuê BĐS đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm do bên bán/bên cho thuê cung cấp trên Home2Go (“giao dịch”).
  5. Sản phẩm được giao dịch trên Home2Go bao gồm nhưng không giới hạn là bất động sản, ô tô… đồng thời sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
  6. Home2Go có quyền ghi âm và lưu giữ lại nội dung các cuộc gọi của người dùng đến số tổng đài Sàn BĐS trực tuyến của Home2Go và các cuộc gọi từ Sàn BĐS trực tuyến Home2Go cho người dùng (“Bản Ghi Âm”).
  7. Bản Ghi Âm sẽ được dùng làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Home2Go, tùy theo quyết định của MONEY2LIFE tại từng thời điểm.
  8. Bằng việc tham gia giao dịch, sử dụng dịch vụ trên Home2Go, người dùng được xem là đã hiểu rõ, đầy đủ quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi Quy chế này và các bản sửa đổi, bổ sung có hiệu lực tại thời điểm giao dịch được thực hiện.
  9. Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Người dùng khi tham gia vào các giao dịch, sử dụng các dịch vụ trên Home2Go phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Người dùng truy cập vào Home2Go và chọn mục “Đăng ký” để đăng ký tài khoản trên Home2Go.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, người dùng có thể truy cập vào Home2Go và sử dụng tiện ích của Home2Go theo nhu cầu của mình. Cụ thể, những tiện ích tại Home2Go gồm:

  • Người dùng có thể đăng tin rao bán/cho thuê bất động sản tại mục “Đăng tin”;
  • Người dùng có thể đăng tin rao bán bất kỳ những sản phẩm nào khác tại mục “nhóm” được người dùng /người dùng khác tạo ra theo đúng quy định pháp luật và quy định của Home2Go.
  • Người dùng có thể sử dụng tài khoản để tham khảo thông tin, tìm kiếm sản phẩm; trao đổi thông tin hữu ích với những người dùng khác;
  • Chung cư, toà nhà,… sử dụng dịch vụ quản lý toà nhà của Home2Go có thể sử dụng những tiện ích khác liên quan đến quản lý toà nhà của Home2Go.
  1. Quy trình dành cho người dùng có nhu cầu mua, xem, tham khảo sản phẩm trên Home2Go:

- Bước 1: Sau khi tài khoản được kích hoạt thành công, người dùng sử dụng tài khoản đã đăng ký để đăng nhập và tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của mình.

  • Người dùng có nhu cầu về thuê/mua, tìm hiểu sản phẩm là bất động sản có thể tìm đọc tại mục “Tin đăng” trên Home2Go.
  • Người dùng có nhu cầu về mua những sản phẩm khác không phải là bất động sản có thể truy cập vào “Hội nhóm” do những người dùng khác tạo ra tại Home2Go.

- Bước 2:

  • Đối với sản phẩm là bất động sản trong mục “Tin đăng”: Sau khi xem xét các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, người dùng để lại thông tin liên lạc để được liên hệ bằng cách chọn vào mục “Liên hệ” trên ứng dụng. Bên mua liên hệ và trao đổi với Bên bán/cho thuê thông qua MONEY2LIFE. Sau đó, các bên thống nhất đi đến ký kết Hợp đồng đặt cọc/Hợp đồng mua bán/Hợp đồng thuê với các nội dung theo thỏa thuận giữa hai bên.

  • Đối với sản phẩm khác không phải là bất động sản được đăng tải trong những “Hội nhóm” trên Home2Go thì những người dùng tự liên hệ và thoả thuận việc mua bán sản phẩm này theo quy chế của Home2Go và quy định pháp luật.
  1. Quy trình đăng tin về bán/cho thuê bất động sản:

Đối với những tin đăng về bán/cho thuê bất động sản, Home2Go yêu cầu người dùng đăng tin tại mục “tin đăng” với các bước đăng tin như sau:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản và đăng nhập:

Sau khi tài khoản được kích hoạt thành công, người dùng sử dụng tài khoản đã đăng ký để đăng nhập và tiến hành đăng tin trong mục “tin đăng” theo các bước hướng dẫn trên của Home2Go.

- Bước 2: Chuẩn bị nội dung tin đăng và hình ảnh minh hoạ:

  • Các tin bài cần đăng phải được chia thành 2 phần được phân theo định dạng bằng chữ và hình ảnh.
  • Nội dung bằng chữ nên được đánh máy sẵn trên một chương trình soạn thảo văn bản.
  • Các nội dung bằng hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg, bmp hoặc có thể chụp trực tiếp sản phẩm khi đăng bán.

- Bước 3: Đăng tin

  • Sau khi hoàn tất nội dung tin đăng, người dùng chọn “Đăng tin”, lúc này tin đăng của người dùng sẽ được gửi đến Ban Quản Trị Home2Go kiểm duyệt thông tin.
  • Tin đăng đạt yêu cầu sẽ được Ban quản trị Home2Go duyệt và hiển thị trên mục “Tin đăng” của Home2Go trong vòng 24h.
  • Đối với tin đăng chưa đạt yêu cầu sẽ nhận được thông báo sửa đổi thông tin/hình ảnh/nội dung tin đăng hoặc các nội dung khác liên quan đến tin đăng Ban quản trị Home2Go, người dùng đăng tin phải tiến hành sửa đổi tin đăng theo những nội dung được yêu cầu.

- Bước 4:

  • Sau khi tin đăng được duyệt nếu có người dùng có nhu cầu mua/thuê sản phẩm của người dùng bán/cho thuê, bộ phận chăm sóc khách hàng của MONEY2LIFE sẽ liên hệ, kết nối người bán với người mua và hỗ trợ toàn bộ quá trình giao dịch giữa hai bên. Sau khi giao dịch thành công, Bên mua/cho thuê có trách nhiệm thanh toán phí hoa hồng môi giới cho MONEY2LIFE theo thỏa thuận đã giao kết.

*Lưu ý:

  • Các bên tham gia trên Home2Go phải điền đầy đủ thông tin vào các trường có đánh “*”.
  • Những thông tin/hình ảnh/nội dung do người dùng cung cấp trên tin đăng được đăng tải trên Home2Go phải tuân thủ theo những quy định tại Quy chế này, các quy định có liên quan khác và quy định của pháp luật về Sở hữu trí tuệ, Home2Go được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến thông tin/nội dung/ hình ảnh mà người dùng đăng tải trên Home2Go.
  • Hình ảnh mà người dùng đăng tải có thể sẽ được in chìm logo của Bank2Go/MONEY2LIFE/Home2Go.
  • Người dùng là Bên bán/cho thuê và MONEY2LIFE sẽ phối hợp để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, yêu cầu của người dùng là Bên mua trên nguyên tắc người dùng là Bên bán/cho thuê sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, yêu cầu của người mua liên quan đến sản phẩm do người dùng là Bên bán/cho thuê cung cấp trên Home2Go.
  1. Quy trình đăng tin đối với những sản phẩm không phải là bất động sản tại các hội nhóm của người dùng:

Đối với những tin đăng với sản phẩm không phải là bất động sản, Home2Go yêu cầu người dùng đăng tin tại các hội nhóm do người dùng tạo ra, với các bước đăng tin như sau:

- Bước 1: Sau khi tài khoản được kích hoạt thành công, người dùng sử dụng tài khoản đã đăng ký để đăng nhập và tiến hành vào mục “nhóm” trên thanh công cụ và tiến hành đăng bài theo các bước hướng dẫn trên của Home2Go.

- Bước 2: Chuẩn bị nội dung tin đăng và hình ảnh minh hoạ:

  • Các tin bài cần đăng nên được chia thành 2 phần được phân theo định dạng bằng chữ và hình ảnh.
  • Nội dung bằng chữ nên được soạn thảo trên ứng dụng Home2Go
  • Các nội dung bằng hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg, bmp hoặc có thể chụp trực tiếp sản phẩm khi đăng bài.

- Bước 3: Đăng bài

  • Sau khi hoàn tất nội dung bài đăng, người dùng chọn “Đăng bài”, lúc này bài đăng của người dùng sẽ được hiển thị ngay trong hội nhóm mà người dùng đăng tải.

  • Tuy nhiên, Bộ phận kiểm duyệt nội dung của Home2Go sẽ tiến hành kiểm tra thông tin sau khi bài viết được đăng tải, cụ thể như sau:

+ Trường hợp bài đăng tuân thủ tất cả tiêu chí của Home2Go và quy định của pháp luật thì tin đăng của người dùng vẫn sẽ hiển thị trong “Hội nhóm”.

+ Trường hợp bài đăng không tuân thủ tiêu chí của Home2Go và quy định của pháp luật hay Bộ phận kiểm duyệt phát hiện sản phẩm hàng hóa, dịch vụ sai phạm, hàng hóa không đúng như mô tả, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ bài đăng đó và sẽ gửi cảnh cáo đến người dùng đăng tin.

- Bước 4: Sau khi tin đăng được duyệt nếu có người dùng có nhu cầu mua/thuê sản phẩm của người dùng là bên bán/cho thuê, các bên tự liên hệ với nhau thông qua số điện thoại, email được người đăng đề cập tại nội dung bài viết. Các bên tự thoả thuận, thực hiện giao dịch trực tiếp với nhau và không qua MONEY2LIFE.

  1. Quy trình sử dụng dành cho người dùng là Ban quản lý, ban quản trị chung cư

- Bước 1: Ban quản lý, Ban quản trị chung cư ký kết hợp đồng với MONEY2LIFE và được cấp tài khoản với tính năng chuyên biệt về hoạt động quản lý cư dân.

- Bước 2: Ban quản lý, ban quản trị sẽ nhận được sự hướng dẫn từ nhân viên của MONEY2LIFE về việc sử dụng tài khoản phần mềm riêng được cấp để thực hiện các tiện ích, chức năng về quản lý cư dân thông qua ứng dụng Home2Go, bao gồm các tiện ích: Quản lý chung cư/cư dân, Góp ý, Quản lý thông báo, Quản lý dịch vụ/NCC/order, Quản lý hoá đơn...

*Lưu ý: Ban quản lý, Ban quản trị chung cư chịu mọi trách nhiệm liên quan đến hoạt động quản lý cư dân của chung cư, Home2Go chỉ là công cụ kết nối, hỗ trợ hoạt động quản lý cư dân được thuận tiện và nhanh chóng. Trường hợp một hoặc một số cư dân của chung cư không sử dụng ứng dụng Home2Go để nhận thông báo, thông tin từ Ban quản lý, Ban quản trị chung cư thì Ban quản lý, Ban quản trị chung cư vẫn phải có trách nhiệm thực hiện hoạt động quản lý chung cư theo các quy định của Chủ đầu tư và quy định của pháp luật có liên quan. Home2Go không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến hoạt động quản lý cư dân của Ban quản lý, Ban quản trị chung cư.

  1. Quy trình sử dụng dành cho người dùng là cư dân thuộc chung cư có sử dụng dịch vụ quản lý chung cư trên ứng dụng Home2Go

- Bước 1: Người dùng truy cập vào ứng dụng Home2Go và chọn mục “Đăng ký” để đăng ký tài khoản thành viên trên Home2Go.

- Bước 2: Sau khi đăng ký tài khoản thành công, người dung truy cập vào “Tài khoản”, chọn “Đăng ký cư dân” và thực hiện bước điền thông tin

- Bước 3: Sau khi Ban quản lý chung cư nhận được yêu cầu đăng ký cư dân từ người dùng và thực hiện xác thực, người dùng có thể sử dụng các tiện ích, chức năng thuộc các trường hiển thị trên ứng dụng Home2Go và trao đổi, nhận thông tin từ Ban quản lý chung cư đang cư trú sau khi gửi yêu cầu sử dụng dịch vụ này.

Ngoài ra, người dùng vẫn có thể sử dụng tất cả các tính năng khác trên Home2Go như đăng tin mua, bán, cho thuê… theo đúng quy định của Home2Go.

  1. Quy trình duyệt, kiểm soát thông tin trên Home2Go

Theo quy chế và mô hình hoạt động của Home2Go, khi người dùng tiến hành đăng tin liên quan đến cho thuê/bán bất động sản thì Home2Go yêu cầu người dùng phải đăng tải nội dung cần thiết về tin bán/cho thuê bất động sản tại mục “Tin đăng”, trong trường hợp này, Home2Go sẽ có Bộ phận kiểm duyệt nội dung, bộ phận này sẽ tiến hành kiểm tra thông tin, cụ thể:
- Trường hợp tin đăng tuân thủ tất cả tiêu chí của Home2Go và tuân thủ quy định của pháp luật thì Bộ phận kiểm duyệt nội dung đăng tải trên mục “Tin đăng” của Home2Go trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng tin.
- Home2Go sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng, rao bán và thông báo qua SMS/email cho người dùng nếu tin đăng vi phạm quy chế đăng tin, phát hiện tình trạng của bất động sản sai phạm, không đúng như mô tả, vi phạm quy định pháp luật. Các tin đăng được đăng không phù hợp sẽ không được phê duyệt, người dùng vi phạm quy định đăng tin 03 lần sẽ khoá chức năng Diễn đàn đối với người dùng.
- Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế này và quy định pháp luật Việt Nam.

Trường hợp người dùng muốn đăng tin để bán những sản phẩm không phải là bất động sản thì Home2Go yêu cầu người dùng đăng bài trong mục “Hội nhóm” mà người dùng đã tham gia. Trong trường hợp này, bài đăng của người dùng sẽ được đăng tải ngay, tuy nhiên, Bộ phận kiểm duyệt nội dung của Home2Go sẽ tiến hành kiểm tra thông tin sau khi bài viết được đăng tải, cụ thể như sau:

- Trường hợp tin đăng tuân thủ tất cả tiêu chí của Home2Go và quy định của pháp luật thì bài đăng của người dùng vẫn sẽ được hiển thị trong “Hội nhóm”.
- Trường hợp bài đăng không tuân thủ tiêu chí của Home2Go và quy định của pháp luật hay Bộ phận kiểm duyệt phát hiện sản phẩm hàng hóa, dịch vụ sai phạm, hàng hóa không đúng như mô tả, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ bài đăng đó và sẽ gửi cảnh cáo đến người dung đăng tin; người dùng vi phạm 03 lần sẽ khoá chức năng Diễn đàn đối với người dùng.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

⊗ Tự thỏa thuận        ⊗ Đưa ra cơ quan pháp luật          ❍ Hình thức khác

- Biện pháp giải quyết chung:

  • Người dùng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin người dùng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. MONEY2LIFE, Home2Go không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin người dùng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.
  • MONEY2LIFE, Home2Go chỉ có trách nhiệm tiếp nhận giải quyết tranh chấp, khiếu nại giữa các bên liên quan đến hoạt động mua/bán/cho thuê bất động sản tại mục “Tin đăng” của Home2Go theo cơ chế giải quyết tranh chấp được quy định tại quy chế này.
  • MONEY2LIFE, Home2Go không can thiệp và không có trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết khiếu nại đối với mọi hoạt động của người dùng tại các “Hội nhóm”, tuy nhiên, MONEY2LIFE, Home2Go vẫn sẽ cung cấp thông tin của các bên tranh chấp nếu yêu cầu này hợp lý và có căn cứ.
  • Người dùng có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp không được giải quyết thỏa đáng.
  • Mọi người dùng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết các tranh chấp, khiếu nại.
  • Các bên có trách nhiệm cung cấp những giấy tờ, hồ sơ, thông tin có liên quan theo yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo việc giải quyết tranh chấp.
  • Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa các bên và theo quy định của pháp luật.

- Biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại đối với hoạt động bán/cho thuê bất động sản trên Home2Go

  • Các bên hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp trên ứng dụng Home2Go theo quy định tại hợp đồng, thỏa thuận giữa các bên và MONEY2LIFE; tuân thủ quy định của Home2Go và quy định pháp luật.
  • MONEY2LIFE có trách nhiệm hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh trong giới hạn thẩm quyền của mình sau khi nhận được thông báo từ người dung và cam kết thực hiện đầy đủ các bước giải quyết theo tổng thể quy trình giải quyết tranh chấp.
  • Đối với người dùng: Có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc gây ra mâu thuẫn, tranh chấp.
  • Đối với Home2Go: Có trách nhiệm tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ Bên mua/thuê (trong trường hợp cụ thể MONEY2LIFE sẽ yêu cầu Bên mua/thuê cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin liên quan về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà Bên mua/thuê đã tự thấy mình bị thiệt hại).

- Biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại đối với hoạt động quản lý chung cư:

  • Ban quản lý toà nhà, chung cư/chủ thể ký kết Hợp đồng dịch vụ quản lý chung cư với MONEY2LIFE sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp với người dùng là cư dân liên quan đến các tiện ích được cung cấp trên ứng dụng Home2Go.
  • Home2Go có trách nhiệm hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh nêu trên trong giới hạn thẩm quyền của mình sau khi nhận được thông báo chính thức từ người dùng là cư dân sử dụng ứng dụng Home2Go.

- Tổng thể quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Tổng thể quy trình giải quyết tranh chấp như sau:

  • Bước 1: Người dùng có khiếu nại gửi yêu cầu tới bộ phận chăm sóc người dùng hoặc bộ phận kinh doanh của MONEY2LIFE theo thông tin sau:
    • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: support@bank2go.vn
    • Gọi điện đến Hotline 0815575777
  • Bước 2: Bộ phận chăm sóc người dùng hoặc bộ phận kinh doanh của MONEY2LIFE sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng. Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu, MONEY2LIFE sẽ liên hệ và làm việc với các bên nhanh nhất có thể. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, MONEY2LIFE sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ các bên giải quyết tranh chấp đó. Ngoài ra, để phục vụ cho việc yêu cầu giải quyết khiếu nại này, MONEY2LIFE có quyền và sẽ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin, bằng chứng và những giấy tờ liên quan khác liên quan đến vụ việc khiếu nại của người dùng để đánh giá, giải quyết vụ việc và đưa ra hướng xử lý thích hợp.
  • Bước 3: MONEY2LIFE đã nỗ lực để giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của MONEY2LIFE hoặc MONEY2LIFE đã đưa ra kết quả cuối cùng về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp này nhưng người dùng không đồng tình thì MONEY2LIFE sẽ yêu cầu người dùng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định pháp luật. Trong trường hợp này, nghĩa vụ giải quyết tranh chấp của MONEY2LIFE sẽ chấm dứt khi hoàn tất việc cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng và cơ quan giải quyết tranh chấp.

Link yêu cầu giải quyết tranh chấp, khiếu nại:  https://bank2go.vn/lien-he

III. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Home2Go chỉ thu phí đối với người dùng đăng tin về bán, cho thuê bất động sản tại mục “Tin đăng” và không thu phí đối với mọi hoạt động của người dùng tại “Nhóm”. Do vậy Home2Go, không điều chỉnh, tham gia vào bất kỳ giai đoạn nào trong việc thanh toán giữa các bên.

  1. Quy trình thanh toán giữa các người dùng

Home2Go không can thiệp vào việc thanh toán giữa những người dùng, quy trình thanh toán, phương thức thanh toán do các bên tự thoả thuận.

  1. Quy trình thanh toán giữa Home2Go và người dùng đăng tin về bán, cho thuê bất động sản

Sau khi Home2Go kết nối giữa người bán, cho thuê với người mua,thuê và hai bên ký kết hợp đồng thành công, thì bên bán/cho thuê có trách nhiệm thanh toán một khoản phí hoa hồng môi giới cho MONEY2LIFE theo thỏa thuận ban đầu đã giao kết tại Hợp đồng giữa các bên. Theo quy trình như sau:

Bước 1: Sau khi người dùng gửi thông tin bài đăng liên quan đến bất động sản, Home2Go sẽ liên hệ và thoả thuận với người dùng một khoản phí hoa hồng, hình thức thanh toán khoản phí này  (Home2Go không quy định mức phí cố định, tuỳ thuộc vào thoả thuận của Home2Go và người dùng đăng tin).

Bước 2Nếu Home2Go kết nối thành công giữa người bán, cho thuê và người đăng tin, thì người đăng tin phải tiến hành thanh toán theo thoả thuận ban đầu với Home2Go.

IV. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

  1. Home2Go luôn cố gắng bảo vệ những thông tin được đăng trên ứng dụng Home2Go đa dạng và chính xác nhất có thể. Home2Go sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực, không chính xác hoặc/và có hàm ý thiếu lành mạnh, minh bạch.
  2. Thị trường bất động sản rất phong phú, đa dạng; đồng thời, thông tin về bất động sản được thay đổi và cập nhật liên tục cùng với ý chủ quan của người đăng tin khi mô tả sản phẩm, dịch vụ của họ. Do đó, Home2Go cũng giống như các sàn giao dịch thương mại điện tử khác, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên Home2Go.
  3. Thông tin bất động sản do người dung đăng tin tại ứng dụng Home2Go không được coi là một thay thế cho bất kỳ nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia hay bất kỳ một cơ quan nhà nước nào.
  4. Home2Go đã nỗ lực hết mình và hoàn tất việc xây dựng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch cho người dùng theo Chính sách bảo mật của Home2Go. Tuy nhiên, Home2Go khuyến nghị người dùng, các bên có nhu cầu bất động sản hãy tìm hiểu thông tin bất động sản thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng ứng dụng Home2Go sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất có thể.

 V. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

- Thu thập thông tin:

  • HomeGo tiếp nhận thông tin của người dùng khi người dùng trực tiếp cung cấp trong giai đoạn đăng ký tài khoản trên Sàn giai dịch thương mại điện tử Home2Go.
  • Home2Go tiếp nhận thông tin của người dùng khi người dùng để lại thông tin khi tương tác qua chat box, fanpage,…
  • Home2Go tiếp nhận thông tin của người dùng qua những nguồn hợp pháp khác.

- Mục đích thu thập thông tin:

  • Các thông tin cá nhân mà Home2Go thu thập từ người dùng bao gồm: họ và tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, thông tin chứng minh nhân dân/căn cước công dân, tài khoản ngân hàng, email, địa chỉ liên lạc, điện thoại, nghề nghiệp, nơi làm việc.
  • Chúng tôi cần người dùng cung cấp một số thông tin bắt buộc nêu trên nhằm mục đích giúp nhận diện người dùng; duy trì tài khoản Home2Go; ngăn ngừa những hoạt động phá huỷ tài khoản của người dùng hoặc các hoạt động động giả mạo của người dùng; đồng thời đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dùng cũng như giúp cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ trên Home2Go.
  • Home2Go thu thập, lưu trữ, sử dụng và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Người dùng có trách nhiệm tự bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên ứng dụng cho người khác.

- Phạm vi sử dụng thông tin

Các thông tin cá nhân được người dùng cung cấp có thể được sử dụng vào các mục đích sau:

  • Để thực hiện giao dịch trên Home2Go.
  • Duy trì những hoạt động được nêu tại mục đích thu thập thông tin.
  • Để phản hồi những câu hỏi hay thực hiện các yêu cầu của người dùng.
  • Để quản lý thông tin, phục vụ cho các hoạt động quản lý, thông báo, trao đổi, phản ánh…
  • Dùng trong việc quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm mới trên Home2Go.
  • Để thông báo và mời người dùng tới dự các sự kiện hoặc các hoạt động do Công ty, đối tác, nhà quảng cáo và/hoặc nhà tài trợ tổ chức;
  • Để trao đổi, cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email, bưu điện, điện thoại,…
  • Dùng để cá nhân hóa nội dung mỗi khi người dùng truy cập vào Home2Go, dựa theo giới tính, tuổi, nơi ở, sở thích của người dùng.
  • Dùng để phân tích xu hướng sử dụng dịch vụ của người dùng nhằm mục đích cải thiện chất lượng hoạt động và dịch vụ trên Home2Go.
  • Để nâng cao tương tác và liên kết giữa Home2Go với người dùng và giữa người dùng với nhau.
  • Để cung cấp các thông tin của người dùng trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu cung cấp thông tin của người dùng.

Người dùng đã đăng ký tài khoản Home2Go thành công nghĩa là hoàn toàn đồng ý với Home2Go về việc phạm vi sử dụng thông tin nêu trên và đảm bảo sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào khác. Ngoài ra, Home2Go luôn tôn trọng và đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, nếu không có sự đồng ý của người dùng, Home2Go sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến người dùng cho bên thứ ba để sử dụng với mục đích thương mại. 

- Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của người dùng trên ứng dụng sẽ được lưu trữ cho đến khi người dùng có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng thực hiện việc hủy bỏ tài khoản theo các bước hướng dẫn của Home2Go.

Trường hợp ứng dụng Home2Go ngừng hoạt động, Home2Go sẽ thông báo trước cho người dùng một khoảng thời gian hợp lý, đồng thời, thông tin của người dùng vẫn sẽ được lưu trữ trên hệ thống của Home2Go trong 01 (một) tháng kể từ ngày có thông báo ứng dụng ngừng hoạt động.

Trong mọi trường hợp, thông tin của Người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Home2Go.

- Chủ thể có thể tiếp cận thông tin người dùng:

Home2Go sẽ không cung cấp thông tin của người dùng cho bất kỳ bên thứ ba, trừ một số trường hợp sau:

  • Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho Home2Go liên quan đến việc thực hiện giao dịch của người dùng và Home2Go cam đoan chỉ cung cấp những thông tin trong phạm vi cần thiết đồng thời các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
  • Home2Go có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan dến sàn giao dịch thương mại điện tử Home2Go và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin của người dùng trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, Home2Go cam kết sẽ yêu cầu bên thứ ba phải tuân thủ việc bảo mật thông tin của người dùng.
  • Trường hợp nhận được sự yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Home2Go sẽ cung cấp thông tin người dùng theo yêu cầu này.

- Địa chỉ liên hệ nơi thu thập và lưu giữ thông tin:

CÔNG TY TNHH MONEY2LIFE VIỆT NAM

Mã số doanh nghiệp: 0315336123

Người đại diện theo pháp luật: Bà Võ Triệu Thanh Thảo - Chức danh: Giám đốc

Địa chỉ trụ sở chính: Văn phòng 4.58 chung cư cao tầng kết hợp với thương mại dịch vụ số 290 An Dương Vương, phường 4, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: support@bank2go.vn

Website: bank2go.vn

Điện thoại: 0815 575 777

Hotline: 18006356

- Phương thức và công cụ để quản lý và chỉnh sửa thông tin cá nhân:

  • Người dùng có quyền cung cấp thông tin cá nhân và có thể sửa đổi thông tin này bất cứ lúc nào, tuy nhiên, việc sửa đổi này phải đảm bảo tính trung thực, chính xác của thông tin đã chỉnh sửa và vẫn phải chịu trách nhiệm về sự sửa đổi này.
  • Người dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân tại “Cập nhật thông tin” hoặc trực tiếp yêu cầu liên hệ cho Home2Go thực hiện việc này.

- An toàn dữ liệu và cam kết bảo mật thông tin cá nhân:

  • Chúng tôi cam kết bảo mật các thông tin của người dùng với nỗ lực cao nhất và áp dụng các biện pháp thích hợp để bảo mật các thông tin mà Người dùng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng ứng dụng.
  • Home2Go cam kết đảm bảo an toàn trong môi trường vận hành: Home2Go lưu trữ không tin cá nhân khách hàng trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên, đại diện và nhà cung cấp dịch vụ có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn ngành, pháp luật trong việc bảo mật thông tin cá nhân người dùng.
  • Chúng tôi cũng cam kết không bán hay chuyển giao thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào khác khi chưa được sự cho phép của người dùng, trừ trường hợp có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc nhằm chống lại các hành vi gian lận hoặc hành vi vi phạm pháp luật khác.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân người dùng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.
  • Nếu xét thấy thông tin của người dùng cung cấp trên ứng dụng là không chính xác hoặc trái pháp luật, chúng tôi sẽ tiến hành hủy toàn bộ những thông tin đó của người dùng mà không cần báo trước.

- Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân

Bước 1: Người dùng gửi yêu cầu khiếu nại và kèm theo đó là bộ hồ sơ chứng cứ chứng minh cho việc bị tiết lộ thông tin cá nhân bởi việc sử dụng Home2Go (bản scan pdf) đến bộ phận chăm sóc người dùng của MONEY2LIFE theo thông tin sau:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: support@bank2go.vn
  • Gọi điện đến Hotline 0815575777

Bước 2: Bộ phận chăm sóc người dùngcủa MONEY2LIFE sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng. Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu, MONEY2LIFE sẽ liên hệ, làm việc để giải đáp cho người dùng về nội dung khiếu nại này. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, MONEY2LIFE sẽ có những biện pháp cụ thể để cùng với người dùng giải quyết tranh chấp đó. Ngoài ra, để phục vụ cho việc giải quyết khiếu nại của người dùng, MONEY2LIFE có quyền và sẽ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin, bằng chứng và những giấy tờ liên quan khác liên quan đến việc khiếu nại này của người để đánh giá, giải quyết vụ việc và đưa ra hướng xử lý thích hợp.

Bước 3: Đưa ra phương án giải quyết

  • Trường hợp lỗi thuộc về Home2Go vì không tuân thủ quy chế hoạt động và thoả thuận giữa các bên dẫn đến tổn hại thông tin cá nhân người dùng thì Home2Go sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Trường hợp việc khiếu nại của người dùng không có cơ sở và người dùng có những hành động làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động của Home2Go, MONEY2LIFE thì phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh.
  • MONEY2LIFE sẽ nỗ lực để giải quyết khiếu nại và đưa ra phương án cuối cùng, tối ưu và thích đáng nhất, tuy nhiên, nếu sự việc vượt quá khả năng, thẩm quyền của MONEY2LIFE hoặc MONEY2LIFE đã đưa ra kết quả cuối cùng về việc giải quyết khiếu nại nhưng người dùng không đồng tình thì người dùng có  đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

Link giải quyết khiếu nại:  https://bank2go.vn/lien-he

-  Thông tin của đơn vị chủ quản ứng dụng Home2Go

CÔNG TY TNHH MONEY2LIFE VIỆT NAM

Địa chỉ         : Văn phòng số 4.58, chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ số 290 An Dương Vương, Phường 04, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh

Email             : support@bank2go.vn

Website          :  bank2go.vn

Điện thoại       : 0815 575 777

Hotline           : 18006356

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

1. Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên ứng dụng

❑ Cơ chế kiểm soát tự động                        ⊠ Cơ chế kiểm soát riêng

⊠ Có quy định về đăng thông tin                ❑ Cơ chế giám sát khác

2. Quy định chung về đăng tin bán/cho thuê bất động sản tại “Tin đăng” trên Home2Go:

  • Tại mục “Tin đăng” người dùng chỉ được đăng tin về bán/cho thuê bất động sản.
  • Tin đăng bằng tiếng Việt, có dấu, chữ thường, chỉ viết hoa đầu câu và danh từ riêng, đúng chính tả, câu văn mạch lạc, rõ ràng, không chèn các ký tự đặc biệt, không dùng dấu gạch dưới (“_”) để ngắt câu hay đặt ở đầu câu.
  • Giữa các đoạn văn cách nhau không quá 1 hàng ký tự, không để khoảng trống, từ khóa bên dưới nội dung mô tả của tin đăng.
  • Tin đăng không chứa các từ ngữ dung tục, nhạy cảm không phù hợp thuần phong mỹ tục, không đăng thông tin hoặc đề cập đến các chính trị gia, người nổi tiếng.
  • Chỉ được phép đăng tin với mục đích phù hợp với dịch vụ đã đăng ký tại ứng dụng Home2go. Không được đăng các thông tin vi phạm điều cấm của pháp luật.
  • Không đăng tin trùng dưới bất kỳ hình thức tin đăng nào, tin trùng sẽ bị gỡ bỏ bởi Ban quản trị ứng dụng.
  • Tin đăng phải đúng phân loại, phân mục và địa chỉ bất động sản đăng bán/cho thuê. Mỗi tin đăng chỉ được đăng tin bán hoặc tin cho thuê, không đăng đồng thời cả bán và cho thuê.
  • Tin đăng bán/cho thuê bất động sản phải điền đầy đủ các thông tin tại các trường thông tin ở giao diện đăng tin theo nội dung tin đăng.
  • Nếu tin đăng thuộc dự án, cần ghi rõ tên dự án bất động sản.
  • Người dùng tuyệt đối không sao chép nội dung quảng cáo từ các nhà quảng cáo khác. Trong trường hợp Home2Go nhận được khiếu nại của khách hàng và xác định được tin đăng của Người dùng là tin sao chép nội dung, tin đăng của Người dùng có thể bị xóa và xử lý theo quy định của Home2Go.
  • Người dùng không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của Home2Go và các người dùng khác dưới mọi hình thức.
  • MONEY2LIFE có quyền kiểm duyệt, rà soát thông tin đăng tải trên Home2Go bằng các biện pháp cần thiết mà không cần có sự đồng ý trước của Người dùng. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế này và pháp luật Việt Nam.
  • Người dùng không được đăng tin liên quan đến các vấn đề mà pháp luật Việt Nam không cho phép.
  • Người dùng không được đăng những bài viết, thông tin có nội dung vi phạm pháp luật, đả kích, bôi nhọ, chỉ trích hay bàn luận về chính trị, tôn giáo, phản động, kỳ thị văn hóa, dân tộc, cũng như vi phạm khác liên quan đến thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.

3. Quy định chung về đăng tin tại “nhóm” trên Home2Go:

  • Tại “Hội nhóm” Home2Go không cho đăng bài có chứa thông tin liên quan đến việc mua bán/cho thuê bất động sản.
  • Theo nhu cầu của mình, người dùng có thể đăng bài viết tại “Hội nhóm” liên quan đến việc chia sẻ thông tin, rao vặt, mua bán, trao đổi hàng hoá, sản phẩm mà không phải là bất động sản.
  • Người dùng không được phép cố tình đăng tin, bình luận, chia sẻ… hay thực hiện các hành vi khác tại “Hội nhóm” nhằm cố tình chia sẻ hay để lộ thông tin về rao bán bất động sản.
  • Tin đăng không chứa các từ ngữ dung tục, nhạy cảm không phù hợp thuần phong mỹ tục, không đăng thông tin hoặc đề cập đến các chính trị gia, người nổi tiếng.
  • Chỉ được phép đăng tin với mục đích phù hợp với dịch vụ đã đăng ký tại ứng dụng Home2go. Không được đăng các thông tin vi phạm điều cấm của pháp luật.
  • Không đăng tin trùng dưới bất kỳ hình thức tin đăng nào, tin trùng sẽ bị gỡ bỏ bởi Ban quản trị ứng dụng.
  • MONEY2LIFE có quyền kiểm duyệt, rà soát thông tin đăng tải trên Home2Go bằng các biện pháp cần thiết mà không cần có sự đồng ý trước của Người dùng. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế này và pháp luật Việt Nam.
  • Người dùng không được đăng tin liên quan đến các vấn đề mà pháp luật Việt Nam không cho phép.
  • Người dùng không được đăng những bài viết, thông tin có nội dung vi phạm pháp luật, đả kích, bôi nhọ, chỉ trích hay bàn luận về chính trị, tôn giáo, phản động, kỳ thị văn hóa, dân tộc, cũng như vi phạm khác liên quan đến thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.

Danh sách hàng hoá, dịch vụ cấm

TT

Tên hàng hóa, dịch vụ

A

Hàng hóa

1

Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyện dùng quân sự, công an; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng

2

Các chất ma túy

3

Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách

4

Các loại pháo

5

Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội

6

Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật

7

Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng

8

Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng của con người

9

Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam

10

Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái

11

Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái

12

Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm cho môi trường

13

Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

14

Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

15

Sản phẩm, vật liệu có chứa amilăng thuộc nhóm amfibole

16

Các loại đồ chơi có hình dáng giống như các loại súng trường, súng tiểu liên, súng ngắn : Súng nén hơi, nén lò xo bắn đạn nhựa hoặc đạn các loại, súng bắn phun nước, bắn phát quang hoặc bắn gây nổ, Các loại bật lửa có hình dáng quả lựu đạn hoặc hình dáng súng ngắn, Các loại kiếm, mác, lưỡi lê, dao găm, cung, nỏ làm bằng gỗ, tre, nhựa, giấy nén.

17

Vũ khí và các công cụ hỗ trợ :

Tất cả các loại vũ khí và công cụ hỗ trợ (gậy baton, tonfa, dao găm, kiếm, mác, lưỡi lê, roi điện, bình xịt hơi cay, tay gấu, dùi cui…); Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực đều bị cấm bán.
Dao: chỉ được phép bán dao nấu ăn và các loại dao cạo không mang tính sát thương.

18

Pháo hoa/Sản phẩm cháy nổ:

Các loại pháo: pháo nổ, pháo hoa, pháo đập, đạn đập làm bằng thuốc pháo hoặc bằng các loạt vật liệu khác có thể gây cháy, bỏng. Các chất gây nổ hoặc Sản phẩm chứa chất gây nổ bị cấm bán

19

Thực phẩm độc hại:

Thực phẩm có chứa thành phần bị cấm hoặc vượt quá tỷ lệ cho phép; thực phẩm bị pha trộn mà không thông báo đầy đủ cho người mua trước thời điểm giao dịch. Hoặc bất kì mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người

20

Tiền tệ/ Cổ phiếu:

Tiền tệ, các sản phẩm in hình tiền Việt Nam, tiền giả
Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ
Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu

21

Hàng vi phạm bản quyền:

Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể vi phạm quyền tác giả, quyền thương hiệu, hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác của các bên thứ ba.

22

Sản phẩm khác:

Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt

Máy chơi cờ bạc

Các loại mã giảm giá do Home2Go cung cấp

Sản phẩm có chứa nội dung, hình ảnh phản cảm (hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục, bạo lực, có chứa các biểu tượng chính trị/tôn giáo, tất cả các hình ảnh liên quan đến lá cần sa)

Các sản phẩm chứa các thông tin hoặc hình ảnh liên quan đến các trang thương mại điện tử khác


Các thiết bị không dây không có chứng nhận hợp quy sẽ bị cấm bán theo quy định của pháp luật. Tham khảo danh sách tại đây: http://www.rfd.gov.vn/tin-tuc/pages/thong-bao.aspx?ItemID=2126

 

Và tất cả các mặt hàng bất hợp pháp hoặc bị hạn chế mua bán theo Luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

B

Dịch vụ

1

Kinh doanh mại dâm, tổ chức mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em

2

Tổ chức đánh bạc, gá bạc dưới mọi hình thức

3

Dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân

4

Hoạt động kinh doanh môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời

5

Hoạt động kinh doanh môi giới nhận cha, mẹ, con, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời

 

Và tất cả các loại dịch vụ bất hợp pháp hoặc bị hạn chế mua bán theo Luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

4. Cơ chế kiểm duyệt và biện pháp xử lý tin đăng không tuân thủ quy định của Home2Go:

- Để tạo một môi trường tiện ích cho người dùng và giúp người dùng cảm thấy an toàn khi tham gia Home2Go, ban quản trị Home2Go ban hành và áp dụng nghiêm ngặt quy định về “tạm ngừng hoặc khoá chức năng/tài khoản” của người dùng, cụ thể như sau:

Bài đăng của người dùng bị những người dùng khác báo cáo đến Home2Go hoặc thông hoạt động kiểm duyệt của Home2Go mà phát hiện hành vi vi phạm của người dùng, thì ban quản trị Home2Go sẽ đánh giá mức độ vi phạm và tiến hành những biện pháp xử lý như sau:

  • Đối với bài viết không tuân thủ quy định của Home2Go, ban quản trị sẽ tiến hành xóa bài viết đó và gửi thông báo về cho người dùng đăng tin. Quá 3 lần vi phạm quy định này, Home2Go sẽ khóa chức năng Diễn đàn của người dùng.
  • Đối với người dùng giả mạo thông tin của người khác/đăng nội dung không phù hợp, chính xác, trung thực đối với sản phẩm được đề cập trong tin đăng, Home2Go sẽ gửi thông báo và khóa ngay chức năng Diễn đàn của người dùng.

Theo quy chế và mô hình hoạt động của Home2Go, khi người dùng tiến hành đăng tin liên quan đến cho thuê/bán bất động sản thì Home2Go yêu cầu người dùng phải đăng tải nội dung  cần thiết về tin  bán/cho thuê bất động sản tại mục “Tin đăng”, trong trường hợp này, Home2Go sẽ có Bộ phận kiểm duyệt nội dung, bộ phận này sẽ tiến hành kiểm tra thông tin, cụ thể:

  • Trường hợp tin đăng tuân thủ tất cả tiêu chí của Home2Go và tuân thủ quy định của pháp luật thì Bộ phận kiểm duyệt nội dung đăng tải trên mục “Tin đăng” của Home2Go trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng tin.
  • Home2Go sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng, rao bán và thông báo qua SMS/email cho người dùng nếu tin đăng vi phạm quy chế đăng tin, phát hiện tình trạng của bất động sản sai phạm, không đúng như mô tả, vi phạm quy định pháp luật. Các tin đăng được đăng không phù hợp sẽ không được phê duyệt, người dùng vi phạm quy định đăng tin 03 lần sẽ khoá chức năng Diễn đàn đối với người dùng.
  • Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế này và quy định pháp luật Việt Nam.

Trường hợp người dùng muốn đăng tin để bán những sản phẩm không phải là bất động sản thì Home2Go yêu cầu người dùng đăng bài trong mục “Hội nhóm” mà người dùng đã tham gia. Trong trường hợp này, bài đăng của người dùng sẽ được đăng tải ngay, tuy nhiên, Bộ phận kiểm duyệt nội dung của Home2Go sẽ tiến hành kiểm tra thông tin sau khi bài viết được đăng tải, cụ thể như sau: 

  • Trường hợp tin đăng tuân thủ tất cả tiêu chí của Home2Go và quy định của pháp luật thì bài đăng của người dùng vẫn sẽ được hiển thị trong “Hội nhóm”.
  • Trường hợp bài đăng không tuân thủ tiêu chí của Home2Go và quy định của pháp luật hay Bộ phận kiểm duyệt phát hiện sản phẩm hàng hóa, dịch vụ sai phạm, hàng hóa không đúng như mô tả, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ bài đăng đó và sẽ gửi cảnh cáo đến người dung đăng tin; người dùng vi phạm 03 lần sẽ khoá chức năng Diễn đàn đối với người dùng.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Hệ thống kỹ thuật của Home2Go sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến. Mặc dù có quy định trên đây, MONEY2LIFE được miễn trừ mọi trách nhiệm nếu hệ thống kỹ thuật của Home2Go không đảm bảo hoạt động trong trường hợp phát sinh các sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn ở tê liệt hệ thống thông tin, thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, thảm hoạ, hạn chế về dịch bệnh, nhiễm hạt nhân hoặc phóng xạ, chiến tranh, nội chiến, khởi nghĩa, đình công hoặc bạo loạn, hành vi xâm phạm bất hợp pháp của bên thứ ba vào hệ thống, thiết bị kỹ thuật MONEY2LIFE, sự cố mạng lưới điện trên diện rộng, sự cố internet trên diện rộng.

Khi thực hiện các giao dịch và sử dụng dịch vụ trên Home2Go, người dùng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn, MONEY2LIFE sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của người dùng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác trong quá trình xác lập giao dịch, trừ phi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của MONEY2LIFE.

Người dùng phát hiện có phát sinh lỗi kỹ thuật vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MONEY2LIFE VIỆT NAM

Địa chỉ:

Văn phòng số 4.58, chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ số 290 An Dương Vương, Phường 04, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: support@bank2go.vn
Website: bank2go.vn
Điện thoại: 0815 575 777
Hotline: 18006356

IX. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA HOME2GO

  1. Quyền của ban quản trị Money2Life
  • Yêu cầu người dùng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi sử dụng Home2Go.
  • Yêu cầu người dùng cung cấp và có quyền công bố những thông tin sau đây mà không cần sự đồng ý của Người sử dụng: Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức; Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác của Bên bán/cho thuê/Bên mua.
  • Yêu cầu các bên tham gia vào Home2Go tuân thủ đúng Quy chế này và các quy định có liên quan khác.
  • Được quyền truy cập vào kho hình ảnh, ghi âm, video, danh bạ, tin nhắn và định vị ví trí người dùng.
  • Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của người dùng và quyền truy cập/sử dụng tài khoản giao dịch của người dùng trên Home2Go (sau đây gọi là “Tài khoản Home2Go”) bất cứ thời điểm nào nếu MONEY2LIFE nhận định rằng việc tiếp tục cho phép người dùng sử dụng Home2Go có khả năng sẽ gây thiệt hại cho Home2Go hoặc bên thứ ba mà không cần có sự đồng ý của người dùng. Tuy nhiên, MONEY2LIFE sẽ thông báo trước cho người dùng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.
  • Bảo lưu quyền sở hữu trí tuệ đối với hình thức, nội dung thể hiện trên Home2Go theo pháp luật về sở hữu trí tuệ. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ đối với Home2Go bao gồm nhưng không giới hạn thông tin, tài liệu, giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh…mà không phụ thuộc vào việc các quyền sở hữu trí tuệ đó đã đăng ký hay chưa (“tài sản trí tuệ”). Người dùng sẽ không được nhận chuyển nhượng bất cứ quyền sở hữu trí tuệ nào hoặc bất cứ quyền nào khác liên quan đến các tài sản trí tuệ và không được sử dụng, biên tập, công bố, mô phỏng, dịch, thực hiện các sản phẩm phái sinh, phân phát, hoặc dưới bất cứ hình thức nào sử dụng, tái sử dụng, sao chép, sửa đổi, đăng ký hoặc công bố các tài sản trí tuệ mà không được MONEY2LIFE chấp thuận trước bằng văn bản.
  1. Trách nhiệm của ban quản trị MONEY2LIFE
  • Đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trực tuyến theo quy định pháp luật.
  • Xây dựng và công quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho các người dùng khi sử dụng Home2Go.
  • Theo dõi và bảo đảm việc thực hiện tuân thủ theo quy chế hoạt động của Home2Go.
  • Đảm bảo các bên khi tham gia sử dụng dịch vụ trên Home2Go phải cung cấp các thông tin theo quy định tại Điều 29 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ ngày 16/05/2013 về thương mại điện tử.
  • Có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Bên bán/cho thuê trên Home2Go được thực hiện chính xác, đầy đủ.
  • Lưu trữ thông tin đăng ký của tất cả người dùng và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
  • Thiết lập cơ chế cho phép người dung tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện quy trình giao kết hợp đồng.
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh, thông tin cá nhân của người dùng.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Home2Go.
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Home2Go
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh giữa các bên trong quá trình sử dụng dịch vụ trên Home2Go. Khi người dùng là Bên mua trên Home2Go phát sinh mâu thuẫn với bên bán/cho thuê hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp thì MONEY2LIFE sẽ cung cấp cho người dùng là Bên mua thông tin về Bên bán/cho thuê. Nghĩa vụ của Công ty TNHH Money2Life chỉ dừng ở việc cung cấp thông tin và hoàn toàn không phải là bên liên quan trong suốt quá trình giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn giữa các bên, tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức nhằm hỗ trợ Bên mua bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi ứng dụng những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BCT của Bộ Công Thương ngày 05/12/2014 quy định về quản lý thương mại điện tử.
  • Loại bỏ khỏi ứng dụng những thông tin bán hàng không chính xác, các sản phẩm vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan về hoạt động của Home2Go.
  • Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).
  • Tuân thủ các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG

  1. Quyền và trách nhiệm của người dùng trong trường hợp người dùng sử dụng tài khoản để tiến hành hoạt động bán/cho thuê trên ứng dụng Home2Go

        a. Về quyền

  • Được đăng ký miễn phí tài khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch và sử dụng dịch vụ trên Home2Go.
  • Có quyền khiếu nại đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình mua/bán/ cho thuê sản phẩm trên Home2Go.
  • Được giới thiệu, đăng tin, quảng bá về sản phẩm Home2Go theo quy định của Quy Chế này và các thỏa thuận khác.
  • Được bán, cho thuê, cung cấp các sản phẩm trên Home2Go theo quy định của Quy Chế này và các thỏa thuận được giao kết giữa Bên bán/bên cho thuê và MONEY2LIFE.
  • Có quyền báo cáo bài viết vi phạm đến Home2Go.
  • Có quyền chặn những bài viết từ bất kỳ người dùng nào khác; chặn tài khoản người dung khác.
  • Có quyền yêu cầu MONEY2LIFE cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến người dung là bên thứ ba để sử dụng dịch vụ trên Home2Go hoặc để giải quyết tranh chấp, khiếu nại.
  • Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp phát sinh tranh chấp mà không được giải quyết thỏa đáng.
  • Các quyền khác theo quy định của Quy chế hoạt động này và pháp luật.

        b. Về trách nhiệm

  • Tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của Tài Khoản Home2Go và thông báo kịp thời cho Home2Go về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với Tài Khoản Home2Go của người dùng.
  • Khi sử dụng Home2Go, người dùng sẽ phải cung cấp những thông tin mà Home2Go yêu cầu như: tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác và có trách nhiệm đảm bảo là tất cả các thông tin mà người dùng cung cấp nêu trên cho Home2Go là chính xác, cập nhật và đầy đủ.
  • Người dùng phải cung cấp những thông tin cụ thể, chính xác, trung thực về loại hàng hoá, dịch vụ để người dùng là bên mua có thể xác định chính xác các đặc tính của hàng hóa, dịch vụ nhằm tránh sự hiểu nhầm khi quyết định việc đề nghị giao kết hợp đồng.
  • Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo như thông tin đã cung cấp.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của Bên bán/cho thuê khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả, điều kiện giao dịch, thông tin về vận chuyển hàng hoá, thông tin về các phương thức thanh toán.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi giao dịch, sử dụng dịch vụ trên Home2Go.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
  • Tuân thủ các thỏa thuận đã giao kết với MONEY2LIFE và thanh toán đầy đủ phí hoa hồng môi giới cho MONEY2LIFE (nếu có) khi giao dịch giữa Bên bán/bên cho thuê và Bên mua thành công.
  • Bồi thường cho những thiệt hại mà Home2Go hoặc Bên bán/cho thuê phải chịu do Người dùng vi phạm Quy chế này và các quy định của pháp luật.
  • Thông báo ngay cho MONEY2LIFE theo hotline cung cấp tại Quy chế hoạt động khi có khiếu nại về sản phẩm của Bên bán/cho thuê trên Home2Go.
  • Tuân thủ quy định của Quy chế này và các quy định có liên quan khác.
  • Các nghĩa vụ khác theo quy định của Quy chế này và pháp luật.
  1. Quyền và trách nhiệm của người dùng trong trường hợp người dùng sử dụng tài khoản để tiến hành hoạt động mua/thuê trên ứng dụng Home2Go

       a. Về quyền

  • Được đăng ký miễn phí tài khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch và sử dụng dịch vụ trên Home2Go.
  • Có quyền khiếu nại đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình mua/bán/ cho thuê sản phẩm trên Home2Go.
  • Có quyền khiếu nại đối với việc bị tổn hại thông tin cá nhân do việc sử dụng Home2Go.
  • Được bán, cho thuê, cung cấp các sản phẩm trên Home2Go theo quy định của Quy Chế này và các thỏa thuận được giao kết giữa Bên bán/bên cho thuê và MONEY2LIFE.
  • Có quyền báo cáo bài viết vi phạm đến Home2Go.
  • Có quyền chặn những bài viết từ bất kỳ người dùng nào khác; chặn tài khoản người dung khác.
  • Có quyền yêu cầu MONEY2LIFE cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến người dung là bên thứ ba để sử dụng dịch vụ trên Home2Go hoặc để giải quyết tranh chấp, khiếu nại.
  • Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp phát sinh tranh chấp mà không được giải quyết thỏa đáng.
  • Các quyền khác theo quy định của Quy chế hoạt động này và pháp luật.

       b. Về trách nhiệm

  • Tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của Tài Khoản Home2Go và thông báo kịp thời cho Home2Go về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với Tài Khoản Home2Go của người dùng.
  • Khi sử dụng Home2Go, người dùng sẽ phải cung cấp những thông tin mà Home2Go yêu cầu như: tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác và có trách nhiệm đảm bảo là tất cả các thông tin mà người dùng cung cấp nêu trên cho Home2Go là chính xác, cập nhật và đầy đủ.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
  • Tuân thủ các thỏa thuận đã giao kết với MONEY2LIFE và thanh toán đầy đủ phí hoa hồng môi giới cho MONEY2LIFE (nếu có) khi giao dịch giữa Bên bán/bên cho thuê và Bên mua thành công.
  • Bồi thường cho những thiệt hại mà Home2Go hoặc Bên bán/cho thuê phải chịu do Người dùng vi phạm Quy chế này và các quy định của pháp luật.
  • Thông báo ngay cho MONEY2LIFE theo hotline cung cấp tại Quy chế hoạt động khi có khiếu nại về sản phẩm của Bên bán/cho thuê trên Home2Go.
  • Tuân thủ quy định của Quy chế này và các quy định có liên quan khác.
  • Các nghĩa vụ khác theo quy định của Quy chế này và pháp luật.

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

  1. Quy chế này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên Bank2Go. Người dùng khi truy cập và sử dụng các dịch vụ tại Bank2Go đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Quy chế này.
  2. MONEY2LIFE bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy chế này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi Quy chế được đăng tải bổ sung trên Bank2Go. Khi các người dùng tiếp tục sử dụng Bank2Go sau khi Quy chế mới có hiệu lực, có nghĩa là các người dùng chấp nhận với những thay đổi đó.
  3. Trong trường hợp nội dung quy định tại Quy chế, hợp đồng, Điều khoản và Điều kiện, các quy định khác có sự khác biệt thì áp dụng theo thứ tự ưu tiên như sau: Quy chế, hợp đồng, Điều khoản và Điều kiện, các quy định khác.

XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

  1. MONEY2LIFE và tất cả người dùng, người truy cập Bank2Go cam kết tuân thủ Quy Chế này.
  2. Mọi thắc mắc, yêu cầu liên quan đến Bank2Go xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MONEY2LIFE

Địa chỉ              : Văn phòng số 4.58, chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ số 290 An Dương Vương, Phường 04, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email                  : support@bank2go.vn

Website               : bank2go.vn

Điện thoại            : 0815 575 777

Hotline                 : 18006356

Cập nhật ngày 18/03/2021


Quay lại