Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân người dùng
Phạm Hương
07:44 05/08/2021
Xem thêm
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân người dùng
- Thu thập thông tin:
- HomeGo tiếp nhận thông tin của người dùng khi người dùng trực tiếp cung cấp trong giai đoạn đăng ký tài khoản trên Sàn giai dịch thương mại điện tử Home2Go.
- Home2Go tiếp nhận thông tin của người dùng khi người dùng để lại thông tin khi tương tác qua chat box, fanpage,…
- Home2Go tiếp nhận thông tin của người dùng qua những nguồn hợp pháp khác.
- Mục đích thu thập thông tin:
- Các thông tin cá nhân mà Home2Go thu thập từ người dùng bao gồm: họ và tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, thông tin chứng minh nhân dân/căn cước công dân, tài khoản ngân hàng, email, địa chỉ liên lạc, điện thoại, nghề nghiệp, nơi làm việc.
- Chúng tôi cần người dùng cung cấp một số thông tin bắt buộc nêu trên nhằm mục đích giúp nhận diện người dùng; duy trì tài khoản Home2Go; ngăn ngừa những hoạt động phá huỷ tài khoản của người dùng hoặc các hoạt động động giả mạo của người dùng; đồng thời đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dùng cũng như giúp cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ trên Home2Go.
- Home2Go thu thập, lưu trữ, sử dụng và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Người dùng có trách nhiệm tự bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên ứng dụng cho người khác.
- Phạm vi sử dụng thông tin
Các thông tin cá nhân được người dùng cung cấp có thể được sử dụng vào các mục đích sau:
- Để thực hiện giao dịch trên Home2Go.
- Duy trì những hoạt động được nêu tại mục đích thu thập thông tin.
- Để phản hồi những câu hỏi hay thực hiện các yêu cầu của người dùng.
- Để quản lý thông tin, phục vụ cho các hoạt động quản lý, thông báo, trao đổi, phản ánh…
- Dùng trong việc quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm mới trên Home2Go.
- Để thông báo và mời người dùng tới dự các sự kiện hoặc các hoạt động do Công ty, đối tác, nhà quảng cáo và/hoặc nhà tài trợ tổ chức;
- Để trao đổi, cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email, bưu điện, điện thoại,…
- Dùng để cá nhân hóa nội dung mỗi khi người dùng truy cập vào Home2Go, dựa theo giới tính, tuổi, nơi ở, sở thích của người dùng.
- Dùng để phân tích xu hướng sử dụng dịch vụ của người dùng nhằm mục đích cải thiện chất lượng hoạt động và dịch vụ trên Home2Go.
- Để nâng cao tương tác và liên kết giữa Home2Go với người dùng và giữa người dùng với nhau.
- Để cung cấp các thông tin của người dùng trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu cung cấp thông tin của người dùng.
Người dùng đã đăng ký tài khoản Home2Go thành công nghĩa là hoàn toàn đồng ý với Home2Go về việc phạm vi sử dụng thông tin nêu trên và đảm bảo sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào khác. Ngoài ra, Home2Go luôn tôn trọng và đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, nếu không có sự đồng ý của người dùng, Home2Go sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến người dùng cho bên thứ ba để sử dụng với mục đích thương mại.
- Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin của người dùng trên ứng dụng sẽ được lưu trữ cho đến khi người dùng có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng thực hiện việc hủy bỏ tài khoản theo các bước hướng dẫn của Home2Go.
Trường hợp ứng dụng Home2Go ngừng hoạt động, Home2Go sẽ thông báo trước cho người dùng một khoảng thời gian hợp lý, đồng thời, thông tin của người dùng vẫn sẽ được lưu trữ trên hệ thống của Home2Go trong 01 (một) tháng kể từ ngày có thông báo ứng dụng ngừng hoạt động.
Trong mọi trường hợp, thông tin của Người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Home2Go.
- Chủ thể có thể tiếp cận thông tin người dùng:
Home2Go sẽ không cung cấp thông tin của người dùng cho bất kỳ bên thứ ba, trừ một số trường hợp sau:
- Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho Home2Go liên quan đến việc thực hiện giao dịch của người dùng và Home2Go cam đoan chỉ cung cấp những thông tin trong phạm vi cần thiết đồng thời các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
- Home2Go có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan dến sàn giao dịch thương mại điện tử Home2Go và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin của người dùng trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, Home2Go cam kết sẽ yêu cầu bên thứ ba phải tuân thủ việc bảo mật thông tin của người dùng.
- Trường hợp nhận được sự yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Home2Go sẽ cung cấp thông tin người dùng theo yêu cầu này.
- Địa chỉ liên hệ nơi thu thập và lưu giữ thông tin:
CÔNG TY TNHH MONEY2LIFE VIỆT NAM
Mã số doanh nghiệp: 0315336123
Người đại diện theo pháp luật: Bà Võ Triệu Thanh Thảo - Chức danh: Giám đốc
Địa chỉ trụ sở chính: Văn phòng 4.58 chung cư cao tầng kết hợp với thương mại dịch vụ số 290 An Dương Vương, phường 4, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
Email: support@bank2go.vn
Website: bank2go.vn
Điện thoại: 0815 575 777
Hotline: 18006356
- Phương thức và công cụ để quản lý và chỉnh sửa thông tin cá nhân:
- Người dùng có quyền cung cấp thông tin cá nhân và có thể sửa đổi thông tin này bất cứ lúc nào, tuy nhiên, việc sửa đổi này phải đảm bảo tính trung thực, chính xác của thông tin đã chỉnh sửa và vẫn phải chịu trách nhiệm về sự sửa đổi này.
- Người dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân tại “Cập nhật thông tin” hoặc trực tiếp yêu cầu liên hệ cho Home2Go thực hiện việc này.
- An toàn dữ liệu và cam kết bảo mật thông tin cá nhân:
- Chúng tôi cam kết bảo mật các thông tin của người dùng với nỗ lực cao nhất và áp dụng các biện pháp thích hợp để bảo mật các thông tin mà Người dùng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng ứng dụng.
- Home2Go cam kết đảm bảo an toàn trong môi trường vận hành: Home2Go lưu trữ không tin cá nhân khách hàng trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên, đại diện và nhà cung cấp dịch vụ có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn ngành, pháp luật trong việc bảo mật thông tin cá nhân người dùng.
- Chúng tôi cũng cam kết không bán hay chuyển giao thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào khác khi chưa được sự cho phép của người dùng, trừ trường hợp có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc nhằm chống lại các hành vi gian lận hoặc hành vi vi phạm pháp luật khác.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân người dùng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.
- Nếu xét thấy thông tin của người dùng cung cấp trên ứng dụng là không chính xác hoặc trái pháp luật, chúng tôi sẽ tiến hành hủy toàn bộ những thông tin đó của người dùng mà không cần báo trước.
- Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân
Bước 1: Người dùng gửi yêu cầu khiếu nại và kèm theo đó là bộ hồ sơ chứng cứ chứng minh cho việc bị tiết lộ thông tin cá nhân bởi việc sử dụng Home2Go (bản scan pdf) đến bộ phận chăm sóc người dùng của MONEY2LIFE theo thông tin sau:
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: support@bank2go.vn
- Gọi điện đến Hotline 0815575777
Bước 2: Bộ phận chăm sóc người dùngcủa MONEY2LIFE sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng. Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu, MONEY2LIFE sẽ liên hệ, làm việc để giải đáp cho người dùng về nội dung khiếu nại này. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, MONEY2LIFE sẽ có những biện pháp cụ thể để cùng với người dùng giải quyết tranh chấp đó. Ngoài ra, để phục vụ cho việc giải quyết khiếu nại của người dùng, MONEY2LIFE có quyền và sẽ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin, bằng chứng và những giấy tờ liên quan khác liên quan đến việc khiếu nại này của người để đánh giá, giải quyết vụ việc và đưa ra hướng xử lý thích hợp.
Bước 3: Đưa ra phương án giải quyết
- Trường hợp lỗi thuộc về Home2Go vì không tuân thủ quy chế hoạt động và thoả thuận giữa các bên dẫn đến tổn hại thông tin cá nhân người dùng thì Home2Go sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
- Trường hợp việc khiếu nại của người dùng không có cơ sở và người dùng có những hành động làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động của Home2Go, MONEY2LIFE thì phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh.
- MONEY2LIFE sẽ nỗ lực để giải quyết khiếu nại và đưa ra phương án cuối cùng, tối ưu và thích đáng nhất, tuy nhiên, nếu sự việc vượt quá khả năng, thẩm quyền của MONEY2LIFE hoặc MONEY2LIFE đã đưa ra kết quả cuối cùng về việc giải quyết khiếu nại nhưng người dùng không đồng tình thì người dùng có đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định pháp luật.
Link giải quyết khiếu nại: https://bank2go.vn/lien-he
- Thông tin của đơn vị chủ quản ứng dụng Home2Go
CÔNG TY TNHH MONEY2LIFE VIỆT NAM
Địa chỉ : Văn phòng số 4.58, chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ số 290 An Dương Vương, Phường 04, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh
Email : support@bank2go.vn
Website : bank2go.vn
Điện thoại : 0815 575 777
Hotline : 18006356
Quay lại