TRANG CHỦ
Tập đoàn Bcons ký kết hợp tác với Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM ngày 10/10/2022

Trần Vũ An  04:38 11/10/2022

Thành phần tham dự phía Tập đoàn Bcons:

Ông Lê Như Thạch – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons

Ông Đỗ Thanh Bình – Phó Chủ tịch TT HĐQT Tập đoàn Bcons

Ông Hồ Kỳ Lân – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons

Ông Ngô Lưu Bình – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bcons

Ông Dương Kim Quân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bcons

Ông Trần Thu Tâm – Giám đốc Khối Đầu tư

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc Bcons Education

Bà Trương Thị Ngọc Dung – Phó Tổng Giám đốc Bcons Service

Ông Nguyễn Kiệt – Phó Giám đốc Khối Tài chính

Ông Nguyễn An Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Bcons PS

Bà Phạm Thị Phương Thảo – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Ông Cao Sĩ Đức – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Tera

Thành phần tham dự phía trường Đại học Bách Khoa TP.HCM:

PGS TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng nhà Trường

PGS TS. Nguyễn Danh Thảo – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Đại diện Phòng Quan hệ – đối ngoại

Đại diện Phòng Khoa học Công nghệ và Dự án;

Đại diện Phòng Đào tạo;

Đại diện Phòng Quản trị Thương hiệu – Truyền thông;

Đại diện Phòng Công tác Chính trị – Sinh viên;

Đại diện Khoa Cơ khí;

Đại diện Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính;

Đại diện Khoa Điện – Điện tử;

Đại diện Khoa Kỹ thuật Xây dựng;

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này là cột mốc quan trọng giữa Tập đoàn Bcons và trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Qua đó chính thức thắt chặt mối quan hệ giữa đôi bên nhằm củng cố và đặt nền tảng hợp tác bền vững, lâu dài và tăng cường nhiều hoạt động hợp tác như: Tài trợ học bổng cho sinh viên; Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, hỗ trợ các chương trình kiến tập – thực tập; Hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; Định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng; Những nội dung khác liên quan đến việc hỗ trợ, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Tại buổi lễ ký kết, PGS. TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa phát biểu: “Tôi cảm thấy vui mừng và tự hào trước sự lớn mạnh, phát triển vượt bậc của Tập đoàn Bcons trong những năm vừa qua. Sự kiện hợp tác lần này chính thức đánh dấu một cột mốc, cam kết quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên. Thay mặt nhà trường, cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ hợp tác từ Tập đoàn Bcons. Chúc Tập đoàn Bcons phát triển bền vững, chúc sự hợp tác giữa Tập đoàn Bcons và trường Đại học Bách Khoa đạt hiệu quả, mang đến những lợi ích tốt đẹp cho cả đôi bên.”


P.GS TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng ĐHBK TPHCM phát biểu tại sự kiện

Với bề dày lịch sử 65 năm, Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP. HCM là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, với môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM vẫn không ngừng lớn mạnh, giữ vững vai trò đầu tàu về đào tạo và nghiên cứu khoa học của khu vực phía Nam cũng như cả nước. Trường đạt chuẩn kiểm định HCERES và AUN-QA từ năm 2017 và có 40 chương trình đào tạo đại học được công nhận bởi nhiều tổ chức kiểm định quốc tế (ABET, AUN-QA, FIBAA, AQAS, BSI,…). Một số cán bộ chủ chốt của Tập đoàn Bcons là giảng viên tại Đại học Bách Khoa TP.HCM, chính vì thế, sự kiện ký kết hợp tác MOU giữa Tập đoàn Bcons và Đại học Bách Khoa TPHCM lần này mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Ngô Lưu Bình – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bcons gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban Giám hiệu nhà trường cùng các quý thầy cô trong thời gian qua đã hỗ trợ cho Tập đoàn Bcons về nhân sự và nguồn nhân lực chất lượng cao. Đồng thời giới thiệu một số chương trình và dự án về giáo dục Tập đoàn Bcons đã tham gia tài trợ như: tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, tài trợ các cuộc thi học thuật, trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học thông qua việc tổ chức các hội thảo chuyên ngành… Đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Bcons và Đại học Bách Khoa TP.HCM sẽ bền chặt, lâu dài và phát triển.


Ông Ngô Lưu Bình – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bcons phát biểu tại lễ ký kết

Tại lễ ký kết, ông Lê Như Thạch – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons đã công bố những con số ấn tượng về tốc độ phát triển của Tập đoàn Bcons trong những năm qua. Bên cạnh đó, giới thiệu về các mảng mà Bcons đang tham gia đầu tư và phát triển. Thông qua các chương trình hợp tác, mở ra cơ hội để sinh viên trường có thể tham gia kiến tập, thực tập ở các lĩnh vực mà Tập đoàn Bcons đang hoạt động và tương lai có thể trở thành nhân sự của Tập đoàn. Đẩy mạnh hoạt động tài trợ sinh viên khó khăn hiếu học cũng như các hoạt động nghiên cứu khoa học. Đồng thời nhấn mạnh, với Quỹ khởi nghiệp 40 triệu đô, Tập đoàn Bcons sẵn sàng hợp tác cùng Đại học Bách Khoa trong việc tổ chức các cuộc thi để tìm kiếm các tài năng về khởi nghiệp.


Ông Lê Như Thạch – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons đã có những chia sẻ đầy cảm xúc tại buổi lễ ký kết

Nhân buổi lễ ký kết, TS. Lưu Xuân Lộc – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Xây dựng trường Đại học Bách Khoa đã đề xuất một số ý tưởng để hai bên có thể hợp tác nghiên cứu khoa học trong quản lý xây dựng như: sử dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý công trình để giảm thiểu các rủi ro về an toàn và tăng cường an ninh, sản xuất bê tông đúc sẵn (Precast Concrete).


TS. Lưu Xuân Lộc – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Xây dựng chia sẻ tại sự kiện

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, ông Hồ Kỳ Lân – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons đã có những giới thiệu tổng quan về thiết kế của căn hộ mang thương hiệu Bcons. Đồng thời hy vọng trong tương lai có thể phối hợp và hợp tác cùng trường Đại học Bách Khoa TPHCM trong mảng cơ khí – điện tử trong khuôn khổ lĩnh vực mà Tập đoàn Bcons đang hoạt động.


Ông Hồ Kỳ Lân – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons chia sẻ một số thông tin về thiết kế căn hộ của Tập đoàn Bcons tại lễ ký kết

Một số hình ảnh của buổi lễ ký kết hợp tác MOU giữa Tập đoàn Bcons và Trường Đại học Bách Khoa ĐHQG TP.HCM:


Hợp tác tài trợ của Tập đoàn Bcons với tổng giá trị là 5 tỷ đồng trong vòng 05 năm bắt đầu từ năm 2022 cho các hoạt động tài trợ học bổng và nghiên cứu phát triển

Với sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác MOU hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mối quan hệ giữa Tập đoàn Bcons và Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG TP.HCM sẽ được tăng cường mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Việc ký kết hợp tác giữa hai bên nhằm mục đích phát huy thế mạnh của mỗi bên để cùng hợp tác, hỗ trợ đồng thời phục vụ cho sự phát triển bền vững của đất nước và góp phần ươm mầm, nuôi dưỡng các thế hệ tài năng trẻ của Việt Nam. Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác MOU giữa Tập đoàn Bcons và Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP. HCM lần này còn khẳng định mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao để đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.   

Theo Nguyễn Thị Bích Duyên

Nguồn: Bcons.com.vn

Link bài gốc

————————
Bank2Go - One Stop Home Solution
📞 0815 575 777(miễn phí)
☎️ 1800 6356 (miễn phí)
✉️ support@bank2go.vn
🌐 https://bank2go.vn